Mộc Tỳ Vị – Giải Pháp Mới Cho Người Bị Trào Ngược Dạ Dày, Viêm Loét Dạ Dày Tá Tràng

ĐẶT HÀNG NGAY

BẠN KHÓ CHỊU VỚI CÁC BIỂU HIỆN NÀO CỦA BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY?

  Những triệu chứng ban đầu của bệnh dạ dày thường nhẹ và dễ bị bỏ qua, đến khi khám và phát hiện ra thì đã bị biến chứng nặng nề:

 

Hãy để chúng tôi tư vấn chính xác và cụ thể nhất cho bạn. Yên tâm vì tư vấn hoàn toàn miễn phí!!!

Vui lòng để lại Số điện thoại dưới đây.

NỮ THẦY THUỐC TÂM HUYẾT VỚI NHỮNG BÀI THẢO DƯỢC NỔI TIẾNG ĐƯỢC LƯU TRUYỀN TRONG DÂN GIAN

  Khắp cả nước đang lan truyền bài thảo dược độc đáo giúp đẩy lùi bệnh Đau Dạ Dày nổi tiếng của Bác Sĩ Nguyễn Thị Hằng, đã giúp rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này. Từ người lớn, trẻ nhỏ, từ Nam ra Bắc cũng đều vui vẻ khỏe mạnh sau khi được sử dụng. Với phương pháp này bà con có thể sử dụng hiệu quả phác đồ ngay tại nhà mà chi phí tiết kiệm.

Ở tuổi 56, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng đã có ba mươi năm gắn bó với nghề.

Chia sẻ của Bác Sĩ Hằng: Cô năm nay ngoài 56 tuổi, khuôn mặt hiền từ, giản dị. Người cô luôn toát ra mùi thơm nhẹ của thảo mộc. Tôi vẫn nhớ Cô chia sẻ: “Thảo dược dạ dày của tôi. Mới đầu chỉ giúp đỡ bà con xung quanh bản làng. Đa phần là những người dùng đủ cách không khỏi. Sau này có nhiều người khắp nơi đến lấy và nhiều người khắp cả nước nhờ tôi gửi cho nên thành lập địa chỉ chuyên hỗ trợ về bệnh Dạ Dày là Dạ Dày MỘC TỲ VỊ và đã được Bộ Y Tế cấp phép”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng đang thăm khám cho bệnh nhân

  Chia sẻ của Bác Sĩ Hằng: “Nhiều người khi có các triệu chứng đau rát vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua, ứ nghẹn ở cổ, lưỡi bám trắng, sôi bụng, nôn khan,…nghĩ rằng chỉ cần ra hiệu thuốc mua vài vỉ thuốc Tây Y, kháng sinh là “đã ổn”, nghĩ đó là biểu hiện bình thường cho đến khi bị U.NG TH.Ư DẠ DÀY thì không kịp chữa trị!. Việc lạm dụng thuốc kháng sinh và không điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng.

 

NỮ THẦY THUỐC TÂM HUYẾT VỚI Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐƯỢC VINH DANH NHIỀU GIẢI THƯỞNG

Với những công hiến và nghiên cứu xuất sắc vì người bệnh và vì nền y học cổ truyền nước nhà. Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng đã được Bộ trưởng Bộ Y Tế và Chủ Tịch Nước tặng nhiều danh hiệu cao quý.

– Được Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng danh hiệu THẦY THUỐC ƯU TÚ – Thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng (Phó chủ nhiệm Bộ môn Phương Tễ, Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam) đã có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân (ngày 21/02/2014).

– Được Bộ trưởng Bộ Y Tế tặng Bằng khen Thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng (Phó trưởng Bộ môn Phương Tễ, Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam) đã có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học 2008 – 2009 (ngày 12/05/2010).

– Được Bộ trưởng Bộ Y Tế tặng GIẢI THƯỞNG HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG -Thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng đã có nhiều thành tích trong công tác kế thừa, bảo tồn, phát triển y dược cổ truyền (ngày 17/04/2019).

ĐỂ TRÀO NGƯỢC ÊM ĐỪNG QUÊN MỘC TỲ VỊ

  • Xoá Tan: Viêm Loét, Trào ngược , ngăn ngừa vi khuẩn kể cả lâu năm.
  • Xử Lý trào ngược dạ dày thực quản: Xóa sổ Trào ngược dạ dày thực quản, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, phân lỏng, phân sống nát, kiền tỳ, trung hòa acid.
  • Dùng được cho cả người mắc tiểu đường và huyết áp cao.
  • Tái tạo nhanh chóng niêm mạc, làm lành các ổ loét, Xử lý viêm loét dạ dày hành tá tràng, viêm xung huyết hang vị, viêm trợt hang vị dạ dày.
  • Nguồn gốc Đông Y: chứa cam thảo, hoàng liên, tam thất, mai mực… là những vị thảo dược hữu hiệu trong trừ đau dạ dày.
  • Bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, Không Độc Hại, Không Tác Dụng Phụ, Ngăn Ngừa Tái Phát. 1 Năm hay 20 năm ĐỀU DÙNG TỐT.

MỘC TỲ VỊ – BẾN ĐỖ CUỐI CÙNG CHO NGƯỜI ĐAU DẠ DÀY TRÀO NGƯỢC

3 CAM KẾT VƯỢT TRỘI CỦA DẠ DÀY MỘC TỲ VỊ

  Hỗ trợ điều trị TỪ GỐC Đau dạ dày cấp và mãn tính Viêm loét dạ dày tá tràng, Trào ngược dạ dày thực quản, Viêm hang vị dạ dày, Hội chứng kích thích ruột … tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

GIẢI QUYẾT BỆNH TỪ CĂN NGUYÊN 1 CÁCH TRIỆT ĐỂ

1 – “Sản phẩm được kế thừa từ các thảo dược cổ phương, được nghiên cứu, phát triển, gia giảm cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của bệnh nhân ngày nay, tăng tối đa hiệu quả.

2 – Các thảo dược tấn công trực tiếp vào các ổ viêm, ổ loét giúp phục hồi nhanh chóng và phòng ngừa tái phát, không gây tác dụng phụ.

THỜI GIANH TÁC ĐỘNG NHANH CHÓNG

  Với 3 tác động triệt để này sẽ giúp tình trạng đau dạ dày của bạn từng bước phục hồi khoẻ mạnh và phòng ngừa tái phát trở lại.
1. Kháng vết viêm.
2. Lành vết loét.
3. Phòng ngừa tái phát.
80% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm đã phản hồi về cho chúng tôi mỗi tháng.


CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC VƯỢT TRỘI

Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn thực hiện theo 5 bước:
1. Tư vấn, xác định tình trạng bệnh
2. Lên liệu trình phù hợp theo tình trạng.
3. Xác nhận, hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tay khách hàng.
4. Chắm sóc thường xuyên trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
5. Chế độ hậu mãi, quà tặng phong phú hướng tới khách hàng.


MỘC TỲ VỊ DÙNG TỐT CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Người bị Trào ngược dạ dày thực quản, Ợ hơi, Ợ chua, Đầy bụng, Khó Tiêu, Phân lỏng, Phân sống nát,….
  • Người bị Viêm loét dạ dày tá tràng chữa mãi không khỏi.
  • Người có chức năng tiêu hóa kém, thường xuyên đầy bụng, khó tiêu.,…
  • Người muốn bảo vệ hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe…
  • Những người phải chịu nhiều căng thẳng, uống rượu bia nhiều, ăn đồ cay nóng thường xuyên, muốn phòng ngừa và tránh tái phát viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản.

MỘC TỲ VỊ ĐƯỢC MC THẢO VÂN TIN DÙNG

THỰC HƯ BÀI THẢO DƯỢC NGUỒN GỐC ĐÔNG Y GIÚP XOÁ SỔ BỆNH ĐAU DẠ DÀY TRÀO NGƯỢC NGAY TẠI NHÀ

Khi chúng tôi có hỏi bác sĩ Nguyễn Thị Hằng:

  – “Thưa bác Sĩ giữa hàng ngàn sản phẩm đang trôi nổi trên thị trường hiện nay, vì sao sản phẩm Dạ Dày MỘC TỲ VỊ lại tốt hơn hẳn những sản phẩm khác? Cũng như là sản phẩm Dạ Dày MỘC TỲ VỊ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không? Sản phẩm là sản phẩm dạ dày thì có dễ sử dụng không?”

Bác sĩ Hằng cũng không hề ngần ngại chia sẻ, cô nói:

  – Dược liệu của chúng tôi thành phần là thảo dược (Lá Khôi, Chỉ Thực,Hậu Phác, Bạch Linh, Hoàng Liên… và hơn 30 vị thảo dược khác) nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. Vì thành phần là 100% thảo dược nên có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ làm giảm các triệu chứng các bệnh lý của dạ dày như viêm dạ dày, loét dạ dày, trào ngược dạ dày. Ngoài ra còn tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng của cơ thể. Sản phẩm rất dễ dùng đối với cả những bệnh nhân khó tính nhất. Luôn đem lại sự tin tưởng cho bệnh nhân là điều mà tôi đang hướng tới.

Bác Sĩ Hằng chia sẻ: “Dân ta ai cũng thế, lúc nhẹ thì chỉ dùng nghệ với mật ong, đến khi nặng rồi mới chịu đi khám, lúc đấy thì lại khó và mất thời gian hơn nhiều. Bệnh DẠ DÀY này không phải ngày một ngày hai mà khỏi được. Giúp được tôi nhận ngay, chứ để nó ung thư thì tôi cũng bó tay”

Người bệnh sẽ mắc các triệu chứng như: Đau, đau tức vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đắng miệng, sôi bụng, đặc biệt đi đại tiện có phân có màu sẫm, gây ra cơ thể duy nhược, giảm cân… Bệnh thường xuyên tái phát, càng ngày càng nặng hơn giảm chất lượng cuộc sống và gây nên các biến chứng nguy hiểm khác.

  Trường hợp của Chú Lê Hanh bị đau âm ỉ bụng dưới liên tục nhiều ngày, buồn nôn, sút cân nhanh chóng. Đi nội soi không phát hiện u.ng th.ư nhưng vẫn quyết định phẫu thuật vì hẹp hang vị.
Kết quả phẫu thuật hang vị dạ dày có một khối u.ng th.ư đang phát triển xâm lấn ra các cơ quan khác. Chú có tiền sử viêm loét dạ dày + vi khuẩn HP 5 năm trước. Lần khám gần nhất cách đây 2 năm, lúc đó chú ngại đi khám dù thi thoảng ợ chua, đau thượng vị, chú thường uống nghệ và mật ong và nghỉ ngơi là sẽ hết đau.

U.ng th.ư dạ dày thường không có triệu chứng bệnh hoặc chỉ gây ra các triệu chứng không rõ ràng ở giai đoạn đầu và rất dễ nhầm lẫn với các triệu chứng của viêm loét dạ dày và trở nên chủ quan.

Chú Lê Hanh tin dùng Dạ Dày Mộc Tỳ Vị

DẠ DÀY MỘC TỲ VỊ XÓA TAN NỖI LO TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY CHO HÀNG NGÀN BỆNH NHÂN KHẮP VIỆT NAM

Anh Nguyễn Viết Long Uông Bí – Quảng Ninh: “Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản độ A, loét dạ dày, viêm hành tá tràng và dương tính với khuẩn HP, dùng qua cả thuốc Đông, Tây Y khắp mà không đỡ, gần 15 năm sống chung với bệnh người tôi chỉ còn như một bộ khung xương di động, vì chẳng ăn uống được gì, nuốt vào là đau, nói cũng đau, đi rất nhiều bệnh viện đều không chữa khỏi. Khi gặp lương y Nguyễn Thị Hằng chỉ sau có 5 tháng uống thuốc, tôi đã tăng lên được gần chục cân, hết đau rát, nuốt dễ hơn người mạnh khoẻ, da dẻ hồng hào và đặc biệt là hơn 2 năm nay chưa tái phát.

Hiện nay vì có quá nhiều bà con có nhu cầu đăng ký tư vấn, mà chúng tôi không đủ cơ sở vật chất để người bệnh đến thăm khắm trực tiếp. Nên đã thành lập phòng tư vấn qua Điện Thoại. Chúng Tôi sẽ ghi lại thông tin trình trạng bệnh của bà con và đưa ra phác đồ chính xác cho từng người. Chúng Tôi cũng đã xin BỘ Y TẾ lên kiểm nghiệm và xin giấy phép nên bà con cứ yên tâm nhé.

Bà con nào đang bị đau
 Dạ Dày – Trào Ngược – VI KHUẨN để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể

NHỮNG NGÀY QUA CÁC TRANG BÁO CŨNG ĐƯA TIN RẦM RỘ VỀ TÁC DỤNG CỦA DẠ DÀY MỘC TỲ VỊ



DẠ DÀY MỘC TỲ VỊ được Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP
CÔNG TY TNHH BÁCH THẢO DƯỢC





Quy trình sản xuất công nghệ GMP Dược liệu sẽ được giữ lại 100% dược tính và đưa thẳng tới các tế bào bị bệnh

Hầu hết các khách hàng chỉ cần sử dụng từ 1 – 2 ngày là đã thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt, kiên trì sử dụng hết 1 liệu trình là đã có thể nói lời chia tay hoàn toàn với căn bệnh kinh hoàng này. Một số rất nhỏ khách hàng bị nặng phải sử dụng đến liệu trình thứ 2 và tất cả đều cho kết quả như ý.



PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG
———————————–

VỚI NHỮNG GÌ LÀM ĐƯỢC DẠ DÀY MỘC TỲ VỊ ĐÃ ĐƯỢC NGƯỜI BỆNH KHẮP CẢ NƯỚC TIN DÙNG. TRỞ THÀNH LỰA CHỌN TIN CẬY

Sản phẩm sử dụng đơn giản, giá thành lại vô cùng phải chăng, hiệu quả cao.
Vậy hãy để MỘC TỲ VỊ đồng hành cùng bạn CHIẾN THẮNG BỆNH DẠ DÀY!

 

Hãy lắng nghe cảm nhận từ họ

Chúng tôi tặng “100 Khách hàng đầu tiên” Tinh dầu tỏi sản phẩm rất giá trị giúp hỗ trợ bệnh nhân dạ dày

Lưu ý : 1. Có rất nhiều bạn đã sơ xuất KHÔNG ĐIỀN ĐÚNG SỐ ĐIỆN THOẠI, mất cơ hội được tư vấn và kê đơn ==> KIỂM TRA KỸ SỐ ĐIỆN THOẠI trước khi gửi;
2. Mỗi ngày có hàng trăm đơn hàng đi, vì vậy nếu bạn có nhu cầu thực sực hãy mạnh dạn đăng ký. Chúng tôi phục vụ 24/24

 

Cửa hàng GIANT

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ F-x Bike chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mẫu mã đa dạng: Twitter, Motachie, Furious, XDS, Giant, Forward, Nakxus, Galaxy, Audi, BMW, Cadillac, Lamborghini, Porsche, Ferrari… Hotline 1900-0062 hoặc hòm thư: topweb.com.vn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *